Vào lúc 9h30’ ngày 17/11/2023 Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm Tp HCM tại Ninh Thuận sẽ long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp đợt 3 năm 2023. Đây là sự kiện có ý nghĩa sâu sắc, là dịp để công nhận và  tôn vinh những cố gắng trong suốt quá trình học tập của các bạn tân khoa tại Phân hiệu Ninh Thuận, mong rằng đây là bước đệm đầy ý nghĩa giúp các bạn có thêm niềm tin vào tương lai phía trước.

 

Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tại Ninh Thuận (PHNT) được thành lập năm 2010, là cơ sở đào tạo đại học đa ngành và là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học - công nghệ, văn hóa, giáo dục của khu vực Nam Trung bộ và cả nước. Từ khi thành lập đến nay, Phân hiệu Ninh Thuận đã đào tạo được gần 2.000 sinh viên hệ đại học và cao đẳng chính quy, gần 850 sinh viên hệ vừa làm vừa học và gần 500 học viên cao học.

 Trong đợt tốt nghiệp đợt 3 năm 2023, Phân hiệu Ninh Thuận có 82 sinh viên các hệ Đại học và Cao đẳng chính quy thuộc các ngành: Thú Y, Quản trị kinh doanh, Quản lý tài nguyên môi trường, Nông học, Giáo dục mầm non (hệ cao đẳng) và Nuôi trồng thủy sản được công nhận tốt nghiệp. Trong đó có 3 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi, chiếm 3.7%, trong đó có 01 bạn tốt nghiệp thủ khoa. 71 sinh viên tốt nghiệp loại Khá, chiếm 86,6%, 08 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình, chiếm 9,8%.

Bên cạnh thành tích học tập nổi trội, các Tân khoa tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy đợt 3 năm 2023 cũng đã được Phân hiệu trang bị các hành trang bao gồm kiến thức, thái độ và kỹ năng để tự tin ứng tuyển vào các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp phù hợp với năng lực và ngành nghề được đào tạo.

Chương trình Lễ tốt nghiệp đợt 3 năm 2023 sẽ diễn ra trong không khí trang trọng với sự hiện diện của hơn 200 tân khoa và đại diện sinh viên Phân hiệu, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm TPHCM, các cơ quan báo chí địa phương cùng toàn thể cán bộ giảng viên PHNT.

Số lần xem trang: 2258

Trang tin

Liên kết doanh nghiệp